สอนการออกแบบ ใน Photoshop

เป็นเจ้าของธุรกิจมีโลโก้สำหรับธุรกิจของคุณเป็นสิ่งสำคัญมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการสร้างของคุณ เอกลักษณ์ของแบรนด์ . แต่คุณควรจะระมัดระวังในการเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง และเป็นหนึ่งในการพิจารณาเมื่อ ออกแบบโลโก้ เป็นที่ของโลโก้จะต้องเหมาะสม aesthetically รื่นรมย์และภาพสะท้อนของความน่าเชื่อถือของ บริษัท ฯ

วันนี้เราได้รวบรวม 55 ที่มีประโยชน์มาก tutorials Photoshop ที่จะช่วยคุณสร้าง โลโก้ที่น่าตื่นตาตื่นใจ สำหรับธุรกิจของคุณเอง

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดยโจนาธานโอลเซ่น
ในการนี้สอน Photoshop, คุณจะได้เรียนรู้วิธีการออกแบบ Mascot อยู่กับโลโก้ของ Firefox และเลียนแบบผลไฟโดยใช้เครื่องมือปากกาและการไล่ระดับสี

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย Abduzeedo
กวดวิชานี้เป็นเพียงการออกกำลังกายที่ผมกับเพื่อนคาเมรอนของฉันพยายามที่จะสร้างโฆษณาไนกี้ก็ไม่เชิงพาณิชย์ก็เพียงเพราะเรารักบางส่วนของโฆษณาของพวกเขาและรักที่เราต้องการเพื่อให้สามารถออกแบบหนึ่งอาจจะสักวันหนึ่ง ดังนั้นในการกวดวิชานี้เราจะใช้ภาพบางส่วนและเล่นกับโหมดผสมผสานและปรับสีในการสร้างโฆษณา Nike เย็นจริงๆใน Photoshop

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย ART-D
เรียนรู้ในการกวดวิชานี้วิธีการสร้างวอลล์เปเปอร์ที่น่าสนใจและทันสมัย

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย Kyle Pero
ผมชอบงานศิลปะที่ใช้ในเว็บไซต์ของโกยดังนั้นฉันจึงตัดสินใจที่จะสร้างบางสิ่งบางอย่างที่คล้ายกันใน Photoshop และทำการสอนเกี่ยวกับวิธีที่ฉันมัน เทคนิคเหล่านี้สามารถใช้ในการทำโลโก้และพื้นหลังสำหรับเว็บไซต์เย็นสไตล์กรันจ์

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดยสอนสนุก
เพื่อน Hi! วันนี้ฉันบอกคุณเกี่ยวกับวิธีการสร้างรูปแบบสต็อกสินค้า Photoshop ฟุตบอลภาพถ่าย

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดยจอน
ผมอยู่ในร้านวันอื่น ๆ และเดินตามป้ายที่มีโลโก้ที่มีลักษณะมันวาว / โลหะที่น่าตื่นตาตื่นใจไปแล้วดังนั้นฉันจึงวิปปิ้งออกโทรศัพท์มือถือของฉันและเอาภาพของมัน ผมใช้เวลาในขณะที่พยายามที่จะสร้างรูปลักษณ์ แต่มากับบางสิ่งบางอย่างที่แตกต่างกันเพียงเล็กน้อย ผมใช้ดูที่รูปแบบเวิร์ดเพรส นี่คือวิธีที่ฉันไม่ได้ …

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย ART-D
กวดวิชาที่มีรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีสร้างนี้น่ากลัวโลโก้ Google Chrome

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย Renyn
วิธีการใหม่ …. ทางของฉันจะทำให้ทุกอย่าง “วุ้น” ~ สนุกและมีความสุข

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดยไทเลอร์ Bramer
สร้างโลโก้ช่อง 3-D เงาในนี้ Photoshop กวดวิชาที่น่าตื่นตาตื่นใจ

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย Mick MOOLHUIJSEN
ซ้ำโลโก้ของ Flash Macromedia ซึ่ง II ต้องใช้สำหรับโรงเรียนจำนวนมาก โลโก้ง่ายเลยที่จะทำให้และผมจะสอนวิธีที่จะทำให้มัน

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย adobeperson
เราใช้โปรแกรม Adobe Photoshop และซอฟต์แวร์อื่น ๆ มากที่ผมคิดว่าผมจะสร้างภาพที่มีชื่อเสียง Adobe ข้อความหรือโลโก้เพื่อให้สนุกได้เลย!

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย Vigan Tafili
วันนี้ผมมีการกวดวิชาที่ดีมาถึงคุณโดย nagiViTy นักออกแบบที่ได้นำเรามากจากแรงบันดาลใจ ในแบบฝึกหัดนี้เขาจะแสดงวิธีที่คุณสามารถทำโลโก้ 3D ใน Photoshop ด้วยเครื่องมือเชือกเหลี่ยม

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดยได้รับการออกแบบดูดี
ในแบบฝึกหัดนี้ได้รับการออกแบบดูดีขึ้นจะแสดงให้คุณวิธีการออกแบบโลโก้ออโรรา

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย ART-D
กวดวิชา Photoshop ประโยชน์ในการสร้างรูปแบบของ Skype

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย Photoshop ดาว
ในแบบฝึกหัดนี้ฉันจะแสดงวิธีที่คุณสามารถสร้างโลโก้ที่มีสไตล์เว็บ 2.0

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย Anum
กวดวิชานี้จะช่วยให้คุณสร้างโลโก้มากมายที่คุณสามารถเล่นกับและเปลี่ยนแปลงเพื่อให้คุณมาก

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดยศิลปะภาพถ่าย Fun
ในการกวดวิชาของวันนี้เราจะแสดงให้เห็นถึงวิธีการสร้างโลโก้ E สมจริงเย็นพาณิชย์โดยใช้รูปแบบชั้นหลบและเผาเครื่องมือ ขอเริ่มต้น!

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย eccemedia
ที่เราได้ให้เมื่อเร็ว ๆ นี้โลโก้ของเรา a1m.at รูปลักษณ์ใหม่กับโฉมที่จำเป็น ดังนั้นเราจึงได้ตัดสินใจที่จะแสดงพวกคุณขั้นตอนการออกแบบที่อยู่เบื้องหลังการออกแบบใหม่

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย ENTHEOS
วันนี้เรากำลังจะทำให้โลโก้ของนิยาย 3D ใน Adobe Illustrator และ Photoshop เราจะใช้โปรแกรม Adobe Illustrator สำหรับรูปร่างทั้งสีและพื้นผิวแล้วสำหรับสัมผัสกับการตกแต่งเราจะใช้บิตของ Photoshop

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย ART-D
กวดวิชานี้จะแสดงให้คุณเห็นถึงวิธีการสร้างโลโก้ที่ทันสมัยสำหรับ บริษัท ของคุณหรือสำหรับเว็บไซต์

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย Dimitris
กวดวิชานี้อธิบายถึงวิธีที่ง่ายในการสร้างโลโก้ออกกำลังกายที่เกี่ยวข้องกับการใช้รูปทรงที่เป็นส่วนใหญ่

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย Mopacity
กวดวิชานี้จะแสดงให้คุณทำตามขั้นตอนในการสร้างโลโก้ effecive ที่มีริบบิ้นปรากฏในรูปร่างดาวเคราะห์

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย OriginMaker
มีการออกแบบโลโก้ของ บริษัท ที่ทำโดยมืออาชีพสามารถเป็นกระบวนการแพง ในแบบฝึกหัดนี้คุณจะได้เรียนรู้วิธีการออกแบบโลโก้เว็บที่มีประสิทธิภาพใน Photoshop

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย ART-D
ริเป็นวิธีที่ดีสำหรับการสร้างโลโก้ที่เราสามารถใช้ร่วมกับหรือสำหรับเว็บไซต์ใด ๆ หรือธุรกิจ

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดยคุณมาร์ค
เรียนรู้วิธีการสร้างเว็บโลโก้ออกแบบมืออาชีพ เราจะแสดงได้หลายวิธีของการทำงานกับข้อความในการกวดวิชานี้

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดยอลัน Wardle
กวดวิชานี้เป็นแรงบันดาลใจสำหรับ freelancer สมมติของเราผู้มีการศึกษาในประเทศญี่ปุ่นเราเลือกชื่อ ‘Juritsu’ สำหรับโครงการนี้ซึ่งเป็นคำภาษาญี่ปุ่นสำหรับ ‘สร้าง’

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย zenelements
สร้างรูปแบบการพับกระดาษใน Photoshop กับการกวดวิชานี้ได้รับรสชาติเพียงเล็กน้อยต่อหนึ่งในแนวโน้มที่คาดการณ์สำหรับการออกแบบโลโก้ 2009

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย ART-D
คอร์ปอเรชั่นร่มเป็นชีววิศวกรรม บริษัท สมมติยาที่ปรากฏในชุดความชั่วร้ายที่อยู่อาศัยของเกมสยองขวัญอยู่รอดโดย Capcom และใน adaptions ฟิล์มของมัน ในการนี้โปรแกรม Adobe Photoshop กวดวิชาที่เราจะสร้างโลโก้ของ บริษัท Umbrella

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดยจอห์นสันเกาะ
กวดวิชา Photoshop เพื่อสร้างผลข้อความที่สวยงามด้วยไม้

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย PhotoshopRoadmap
นิตยสารมีสายการแนะนำให้รู้จักเมื่อกันยายน 2008 ปัญหาการออกแบบพาดหัวใหม่ที่สร้างขึ้นโดยมาริโอฮิวโก้ การออกแบบพาดหัวนี้เย็นหลงฉันกับความงามและความเรียบง่าย ดังนั้นผมจึงตัดสินใจที่จะเปิดผลนี้เป็น Photoshop กวดวิชา

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย PhotoshopRoadmap
นี่คือผลที่ดีและง่ายกับผลลัพธ์ที่ดูดี พวกเราจะไปเรียนรู้วิธีการสร้างผลข้อความสีน้ำวาดมากกว่ากระดาษเปียก

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดยกราฟิก PSD
ขั้นตอนง่ายโดยขั้นตอนการสอน – วิธีที่จะทำให้โลโก้ของ Windows Vista – Photoshop สอนเรียนรู้วิธีที่จะทำให้กระจกและผลกระทบที่มันวาวและวิธีการใช้เครื่องมือ Photoshop – ลาดเครื่องมือปากกา, เอียงและนูน, เครื่องมือยางลบ ฯลฯ

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย Jeka!
Hallo และยินดีต้อนรับในการทำแบบฝึกหัด LOGO ATI สำหรับหนึ่งนี้เราจะใช้ Photoshop และเมาส์เพียง เราจะใช้เทคนิค PS ขั้นพื้นฐานและเล็กน้อยของการออกแบบชั้น

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย gnews
เพื่อน Hi . . คุณทราบวิธีการสร้าง Photoshop กวดวิชาสร้างโลโก้ตราใน Photoshop? ลองมาดูวิธีการสร้าง

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดยจอห์นสันเกาะ
กวดวิชาที่น่าตื่นตาตื่นใจในการสร้างโลโก้หม้อแปลงโลหะ

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย ART-D
ตกแต่งเดสก์ทอปของคุณกับแนวคิดที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้เดอร์แมนวอลล์เปเปอร์โลโก้

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย Jeka!
Hallo และยินดีต้อนรับในการทำยูโรออกแบบโลโก้ 2008 ฉันคิดว่ามันจะเป็นความคิดที่ดีในการสร้างการกวดวิชานี้ในระหว่างการแข่งขันชิงแชมป์ยูโร ดังนั้นฉันหวังว่าฉันจะเป็นดีหนึ่ง

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดยดร Diablo
กวดวิชานี้เป็นไปเพื่อแสดงให้คุณเห็นวิธีการวาดตำนานโลโก้สัญลักษณ์โฟล์คสวาเกนโดยใช้ลักษณะ Layer, Gradients เรเดียลและเครื่องมือเลือก Polygonal Lasso เพื่อที่จะทำส่วนหนึ่งติดตาม

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย บริษัท Aviva
สวัสดีทุกคนและยินดีต้อนรับ! ใน tuturial นี้ผมจะพยายามที่จะแสดงให้คุณเห็นวิธีการที่ฉันได้ตามปกติทำให้ภาพของฉันดูย้อนยุค!

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย Marco Folio
ฉันตอนนี้จะสอนวิธีการสร้างเร่าร้อนและรุนแรงเป็นประกายเรืองแสงไฟโลโก้ 3D กวดวิชานี้จะแสดงเทคนิคต่างๆที่ผมได้เรียนรู้ในสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาและมันก็จะระเบิดออกไปคนอื่น ๆ

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดยจอห์นวอร์ด
นี้กวดวิชา Adobe Photoshop จะแสดงวิธีการสร้างโลโก้กลมแรงบันดาลใจจากสู้สายเคเบิลเครือข่าย

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดยฟาบิโอ
กวดวิชานี้คือการร้องขอของผู้ใช้อื่น มันเทคนิคง่าย แต่ฉันแน่ใจว่าคุณจะสามารถใช้งานได้ในทุกประเภทของการออกแบบ มันหลากหลายมาก ในกรณีนี้ผมใช้เทคนิคนี้สำหรับโลโก้ แต่ฉันสามารถใช้มันเพื่อสร้างสายส่งไฟที่มีผลกระทบเช่นกัน

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย Jeka!
กวดวิชานี้เราจะทำให้โลโก้ของ Sony Ericsson ในประมาณ 20 นาที นอกจากนี้คุณจะเข้าใจวิธีการประหยัดเวลาของคุณเปลี่ยนรูปแบบชั้นและการใช้สำเนาของผลกระทบที่เริ่มต้นรูปแบบของคุณหรือ เพื่อให้เป็นไป

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย Yahya
ในแบบฝึกหัดนี้เราไม่ได้อธิบายวิธีการ Creata โลโก้ แต่วิธีการเปลี่ยนโลโก้ของคุณลงในแบบฟอร์ม 3 มิติโดยใช้ Photoshop

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย Marco Folio
ในแบบฝึกหัดนี้ฉันจะพยายามที่จะสอนคุณพื้นฐานของ ‘เครื่องมือปากกา’, เนื่องจากคนจำนวนมากจะพบว่ามันยากที่จะใช้มันเป็นครั้งแรก แน่นอนคุณสามารถใช้เทคนิคนี้กับสัตว์อื่น ๆ เพื่อสร้างโลโก้หรือไอคอน

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย Axertion
วิดีโอความยาวเต็มรูปแบบของโลโก้ 3D ถูกสร้างขึ้นใน Photoshop ไม่มีเสียงหรือคำสั่งเสียงเป็น แต่วิดีโอทั้งหมดจะถูกกำกับด้วยคำอธิบายภาพด้านล่าง เพลิดเพลิน

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดยการวาดเมฆ
สร้างรูปแบบสีน้ำ, สีน้ำใช้ที่แตกต่างกันและพื้นผิวกระดาษการเรียนรู้เทคนิคที่แตกต่างกันเกี่ยวกับแปรงและหน้ากากชั้น ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาผมสร้างวอลล์เปเปอร์สำหรับเว็บไซต์ฉันคิดว่ามันจะทำให้การกวดวิชาที่น่าสนใจสำหรับนักออกแบบทุกระดับผมหวังว่าคุณจะขอบคุณการสร้าง

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย ART-D
กวดวิชานี้ง่ายแสดงวิธีการที่จะทำให้เวกเตอร์สไตล์การออกแบบรูปแบบเปลวไฟเย็น!

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย Zorana Gee
ในแบบฝึกหัดนี้คุณจะได้รับการแนะนำสั้นไปพื้นที่ทำงาน 3D ใน Photoshop และได้รับเคล็ดลับที่ดีบางประการเกี่ยวกับวิธีการรวม 3 มิติลงในเวิร์กโฟลว์ Photoshop ของคุณ

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย Corey
Corey จะสร้างโลโก้ของวิดีโอเกมโดยการสร้างพื้นหลังของตารางและเป้าหมายวงกลมโดยใช้รูปแบบกำหนดและขั้วโลกคำสั่ง Distort พิกัด

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย Tuts ออกแบบ
ในแบบฝึกหัดนี้ผมจะอธิบายวิธีที่ทำได้ง่ายและตรงไปตรงมาของการสร้างโลโก้ใหม่ล่าสุดของสกายเราจะใช้รูปแบบที่ชั้นและชั้นการปรับเพื่อให้บรรลุผลแก้วโปร่งใสซึ่งจะมาในสะดวกสำหรับกราฟิกอื่น ๆ มากเกินไป

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย Photoshop กวดวิชา
ฉันถูกที่ซุ่มซ่อนรอบเว็บสำหรับแรงบันดาลใจการออกแบบกราฟิกและเห็นโลโก้เว็บสี่เหลี่ยมเหลือบแนวคิดการออกแบบเกี่ยวกับแม่แบบมอนสเตอร์ดังนั้นฉันตัดสินใจ “Hey, ทำไมไม่ทำให้การกวดวิชา Photoshop?” ดังนั้นโดยทั่วไปเราจะเรียนรู้ในเรื่องนี้สอน Photoshop วิธี การใช้แอร์บรัชของเราเพื่อให้บรรลุผลแก้วเย็นมาก

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย deziner Folio
หนึ่งของผู้อ่านของเราที่นี่วางคำถามเกี่ยวกับวิธีการที่เราได้รับการออกแบบโลโก้ของเรา แทนการอธิบายวิธีการที่เราสร้างขึ้นโลโก้ของเราเราวางกวดวิชาเต็มรูปแบบในการสร้าง Web 2.0 โลโก้สไตล์ (สละโลโก้ของเราเป็นตัวอย่าง)

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย PSFreak
กวดวิชาที่ดีในการสร้างโลโก้สีเขียวที่น่าตื่นตาตื่นใจ

Photoshop Tutorial for Logo Design
โดย Photoshop กองทัพ
ในแบบฝึกหัดนี้คุณจะได้เรียนรู้วิธีการสร้างโลโก้สง่างามที่จะพอดีอย่างกับที่สุดของ บริษัท ออกแบบใด ๆ

ใส่ความเห็น

ติดตาม

Get every new post delivered to your Inbox.

