แพทเทิร์น การออกแบบ vector ฟรี

ใน jaunts ล่าสุดของฉันใน interwebs, ฉันได้เจอบางอย่างที่ดีเวกเตอร์ freebies ผมได้คัดเลือกไม่กี่แห่งที่มีอิสระในการใช้งานส่วนตัวและการพาณิชย์ (กับบางเพียงหน่วยกิตที่ต้องใช้) ใน Roundup เล็กน้อยในวันนี้ผมรายชื่อ 50 + น่ากลัวรูปแบบเวกเตอร์การ์ตูนฟรีที่ไร้รอยต่อและอื่น ๆ นโยบายที่สมบูรณ์แบบสำหรับฉากและการรักษาเนื้อในเวกเตอร์ตัวละคร 365 Projet ของฉันและฉันจริงๆเพลิดเพลินกับการใช้พวกเขา ชุดที่ 18 คือเวกเตอร์ชุดล่าสุดมากกรันจ์ที่ไม่ได้เป็นในทางเทคนิครูปแบบหรือแถบ แต่ทำงานได้อย่างสวยงามบนพื้นเวกเตอร์ของฉัน ผมมีอยู่ยังมีทรัพยากรบางอย่างและบทเรียนที่สอนให้คุณเพื่อให้รูปแบบเวกเตอร์ที่ไร้รอยต่อได้อย่างง่ายดายแน่นอน มีการเรียกดูและดาวน์โหลดรูปแบบจากหน้าต้นฉบับ อย่าลืมอ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขของพวกเขาก่อนที่คุณจะใช้พวกเขา ยกเว้นคู่ที่มาจากปลายปี 2009 ส่วนใหญ่มาจาก 2010

1 Gorgeous รูปแบบเวกเตอร์ Ornate

Gorgeous รูปแบบเวกเตอร์ Ornate


2 grungy Fleur De Lis เวกเตอร์แบบไม่มีรอยต่อโดย Patternhead

 

3 รูปแบบการโจมตีด้วยเวทย์ Pehaa

รูปแบบเมจิก

4 Geek ในตัวฉันโดย Pica-Ae

Geek ในตัวผม


5 คอมเพล็กซ์รูปแบบเวกเตอร์ Paisley

Paisley คอมเพล็กซ์

6 รูปแบบ Twisted Vector Floral โดย Patternhead

Twisted Floral


7 รูปแบบไม่มีรอยต่อไม้ประดับ

ไม้ประดับ

8 รูปแบบกำมะหยี่เดอะวินเทจเริ่มต้นที่ Patternhead

วินเทจกำมะหยี่

9 เมฆสุกใสรูปแบบ Pixel โดย Patternhead

เมฆสุกใส

10 Elegant swirls รูปแบบเวกเตอร์

swirls Elegant

11 รูปแบบ Retro โดย Designious

รูปแบบ Retro

12 กลางรูปแบบฟรีเป็ด

เป็ดกลางฟรี

13 ลืมฉันแบบ Nots

ลืมฉัน Nots

14 แม่พิมพ์สกรีนรูปแบบบ้า Illustrator

บ้าแม่พิมพ์สกรีน


15 วาเลนไทน์ในรูปแบบเวกเตอร์วันโดย Colorburned

วันวาเลนไทน์

16 เวกเตอร์ถูกทำลายโดยไม่มีรอยต่อ Colorburned

ทำลายแบบไม่มีรอยต่อ

17 อลิซในแดนมหัศจรรย์รูปแบบ [เครดิตความต้องการ]

Alice In Wonderland


18 คุณภาพเมตตาเวกเตอร์กรันจ์สูง – Think Blog ได้รับการออกแบบ

กรันจ์เวกเตอร์

 

ฉันได้พบเหล่านี้ดี tutorials รูปแบบเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่มีประโยชน์มากเมื่อมีการสร้างรูปแบบเวกเตอร์ของตัวเองและ swatches

1 สร้าง Folk การสอนรูปแบบไม่มีรอยต่อ – Pehaa

สร้างรูปแบบพื้นบ้านแบบไม่มีรอยต่อ

2 สร้างรูปแบบสีแดงเข้มใช้แม่แบบ Madpattern Illustrator – Vectortuts +

สร้างรูปแบบสีแดงเข้ม


3 สร้างรูปแบบไม่มีรอยต่อประเภทเทรนดี้ – Vectips

สร้างรูปแบบไม่มีรอยต่อ Trendy


4 หนึ่งนาทีเพื่อให้รูปแบบไม่มีรอยต่อ Plaid ใน Illustrator

หนึ่งนาทีเพื่อรูปแบบไม่มีรอยต่อ Plaid

 

เว็บไซต์เหล่านี้ขายรูปแบบเวกเตอร์ที่น่าทึ่งบางอย่างที่ราคาถูกสิ่งสกปรก เหมือนอยู่ในร้านขนม!

Patternshop

ร้านค้ารูปแบบ

 

 

Floralcy

Floralcy

 

 

Patterrific

Patterrific

 

ฉันหวังว่าคุณมีความสุขนี้ Roundup น้อยและที่คุณพบว่าทรัพยากรเหล่านี้มีประโยชน์สำหรับการออกแบบของคุณต้องการ ถ้าคุณทราบเว็บไซต์ใด ๆ ที่ให้ฟรีหรือพรีเมี่ยมรูปแบบเวกเตอร์ที่มีคุณภาพสูงโปรดแจ้งให้เราทราบโดยชี้ให้เราเชื่อมโยงในความคิดเห็นด้านล่าง

ใส่ความเห็น

